Ęvintżri ķ ašsigi.

Aš aflokinni enn einni vinnuhelgi sķšan ég byrjaši ķ leiguakstrinum, var eins og eitthvaš innra meš mér stigi į bremsurnar. Žessi helgi var meš žeim verri, hvaš įstand fólks ķ mišbęnum varšaši.  Reytt, slagandi fólk ķ tęttum sparifötum aš fljśgast į, grenja, ęla, mķga og ašhafast fleira óprenthęft, blasti viš hvert sem mašur leit. Žaš marraši ķ glerbrotum undir dekkjunum, og af og til var slegiš ķ bķlinn įn nokkurrar įstęšu. Fżlan og eymdin sem fylgir ofneyslu vķmuefna lį yfir öllu. 

Ég hugsaši, hvaš er ég eiginlega aš gera hérna? Bķša eftir aš keyra einhverja heim, vona aš žaš sé gott fólk sem kemur ķ bķlinn til mķn, aš žaš ęli ekki śt allan bķlinn, eša sżni mér einhver leišindi? 

Ég tók einfaldlega įkvöršun į sunnudagsmorguninn. Aš koma mér og syni mķnum burt śr žessu mannlega svaši sem hefur eyšilagt mišborg Reykjavķkur į kvöldin og nęturnar um helgar.

Viš munum flytja į vestfiršina ķ įgśst. Žar var ég ķ sveit mörg sumur. Ég viršist hafa fengiš gulliš sandkorn į milli fellinganna ķ heilanum, žvķ aš mig hefur alltaf langaš vestur eftir aš sumardvölunum lauk.

Og žaš er loksins aš koma aš žvķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Ágústa Hilmarsdóttir

Höfundur

Sigríður Ágústa Hilmarsdóttir
Sigríður Ágústa Hilmarsdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • car logo cadillac
  • cadillac big
  • alfa romeo brand wallpaper
  • Dodge Logo
  • abarth brand wallpaper

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 2216

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband