Aš gerast žorpari

er nokkuš sem ég hef litla reynslu af.  Sķšasta žorp sem ég bjó ķ, var Hveragerši fyrir tępri hįlfri öld. Žaš sem ég man žašan er allt skemmtilegt, nema sś stašreynd aš žar byrjaši mašur aš fikta viš reykingar. En ķ žį daga žótti žaš töff, žaš var bara žannig.

Nś stendur til aš flytja ķ žorp aš nżju. Og ég neita žvi ekki aš ég er spennt eins og krakki yfir žvķ.

Mašur liggur į netinu og ķ sķmanum, leitar aš ódżrustu flutningsleišunum, reynir aš tryggja sér gott hśsnęši og vinnu, lętur sig dreyma um nżja heimiliš.

Svo žarf aš fara ķ gegnum bśslóšina sķna og flokka. Žar stendur mašur ķ hįlfgeršu įfalli yfir žvķ hvaš bśiš er aš sanka aš sér. Žegar eru tvęr bķlfyllir farnar ķ Sorpu og žęr verša fleiri. 

Ég kvaddi heimilislękninn ķ gęr. Hann hefur passaš upp į fjölskylduna ķ 16 įr og stašiš sig įgętlega.

Žaš merkilega er, aš žegar ég verš flutt burt, held ég aš ég muni njóta borgarinnar mikiš betur sem gestur en nś į mešan ég bż ķ henni. Ég sé alveg fyrir mér aš ég muni geta skroppiš ķ skošunarferšir, tekiš myndir af öllum hśsum sem mér finnast falleg, setiš hjį žeim fišrušu viš tjörnina, ólķkt og nśna, žegar mašur žeytist framhjį og öll veröldin sést bara śt um gluggana į vinnubķlnum.

Ég hlakka til.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Ágústa Hilmarsdóttir

Höfundur

Sigríður Ágústa Hilmarsdóttir
Sigríður Ágústa Hilmarsdóttir
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • car logo cadillac
  • cadillac big
  • alfa romeo brand wallpaper
  • Dodge Logo
  • abarth brand wallpaper

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband